Tìm kiếm

Tin tức

Hướng dẫn cách vệ sinh máy nước nóng trực tiếp

Hướng dẫn cách vệ sinh máy nước nóng trực tiếp

Qua thời gian sử dụng máy nước nóng trực tiếp thường bị bám nhiều tạm chất có thể làm ăn mòn bình đốt nóng. Để sử dụng máy nước nóng chúng ta thường loại bỏ các tạp chất này ra khỏi máy, để cho nó hoạt động đúng công suất, tiết kiệm điện và hơn hết là an toàn cho cả gia đình.

Theo các chuyên gia thì tốt nhất bạn nên vệ sinh máy nước nóng tối thiểu 1 năm một lần, các bạn có thể làm từng bước như sau:

- Ngắt nguồn điện của máy nước nóng, điều này hết sức quan trọng để đảm bảo an toàn trước khi thức hiện thao tao nào trên các thiết bị điện + điện tử bạn nên đảm bảo ngắt hết nguồn điện. Có thể ngắt nguồn điện chính hoặc cầu dao của máy nước nóng.

- Ngắt nguồn nước đến máy nước nóng, bạn phải chú ý máy nước nóng van màu xanh là nguồn nước lạnh, van màu đỏ là nguồn nước nóng.

- Tháo van cao su của máy nước nóng, ngay van cao su có lưới lọc căn bẩn và van áp lực chữ T bạn chú ý vệ sinh sạch sẽ.

- Sử dụng nước dấm để vệ sinh máy, để đảm báo cho sức khỏe của bạn chúng tôi khuyên bạn là không nên vệ sinh bằng hóa chất.

- Lắp lại máy nước nóng theo trình tự, chú ý siết chặc các van nước ở một số nơi áp lực nước khá mạnh có thể làm rò rỉ nước.Khởi động lại máy.

Chú ý:

Khi sử dụng máy nước nóng để bảo vệ thanh đốt bạn phải mở van nước trước khi chỉnh nhiệt độ.

Khi sử dụng máy nước nóng lần đầu tiên sau khi vệ sinh bạn phải kiểm tra nhiệt độ của nước trước khi tắm, tránh trường hợp nước quá nóng.

Bài đăng khác

Processing...