Tìm kiếm

Tin tức

Những tủ lạnh công nghệ mới nhất hiện nay

Những tủ lạnh công nghệ mới nhất hiện nay

Tủ lạnh mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm ngày càng trở nên quan trọng mỗi khi mùa nóng về, đặc biệt là những chiếc tủ mới với nhiều công nghệ hiện đại.

Với dòng tủ lạnh thế hệ cũ, nhiều loại thực phẩm sau một thời gian bảo quản thường bị giảm chất lượng, rau củ bị héo, thực phẩm tươi sống như thịt cá bị khô mặt hay mùi thực phẩm bị lẫn vào nhau,…trong cùng một ngăn trữ nhưng lại được bảo quản không đều, có chỗ bị đông đá nhưng lại có chỗ bị thiu,… và còn rất nhiều vấn đề rắc rối mà tủ lạnh cũ gây ra.

Thế hệ tủ lạnh với những công nghệ hiện đại được thay đổi căn bản cả về hình thức lẫn cách bố trí các ngăn trữ thực phẩm đã khắc phục được những nhược điểm này.

Dòng tủ lạnh phổ biến với đa số người tiêu dùng vẫn là tủ 2 cánh với ngăn đông và ngăn mát riêng biệt, thay vì cho dòng tủ 1 cánh duy nhất với ngăn đông ngay bên trong (tủ lạnh Liên Xô và hàng nội địa của Nhật cách đây gần 20 năm).

Những dòng tủ lạnh cao cấp với nhiều ngăn tủ riêng biệt từ 3 cho đến 6 cánh tùy loại hoặc dòng tủ Side by Side, French Door đều có những thay đổi cơ bản nhằm mang đến một không gian bảo quản tốt nhất cho mọi loại thực phẩm.

Bài đăng khác

Processing...